Giới thiệu phòng khám 162 Lê Hồng Phong P3

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm nom sức khỏe đang ngày được đề cao hơn. Vì vậy, nhu cầu thăm khám bệnh của người dân, đặc trưng là các căn bệnh “thầm kín” về nam khoa và phụ khoa, cũng ngày 1 nâng cao cao. Điều này đã dẫn đến việc các bệnh viện to thường xuyên gặp bắt buộc tình trạng quá vận chuyển bệnh nhân. Nguồn nhân lực không thể đáp ứng hết nhu cầu thăm khám bệnh cũng như trang vật dụng y tế tại những bệnh viện cũng bị sử dụng quá tải.

Giới thiệu phòng khám 162 Lê Hồng Phong P3

Hiểu được những khó khăn, nặng nhọc của những bệnh viện công, phòng khám 162 Lê Hồng Phong P3 đã xây dựng thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và giúp giảm chuyển vận sức ép cho các bệnh viện. Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe của người bệnh”, phòng khám Hồng Phong đã hoạt động hết mình vì sức khỏe của cộng đồng Việt.

Phòng khám 162 Lê Hồng Phong, P3

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám 162 Lê Hồng Phong P3

Hiện nay, các căn bệnh hiểm nguy ko chỉ hội tụ ở 1 chuyên khoa nhất định, mà nó được phân bổ ở phổ biến chuyên khoa khác nhau. Đôi lúc người bệnh thăm khám tại 1 cơ sở chuyên khoa nào đó, sau khi khám xong thì bác bỏ sĩ lại phát hiện ra bệnh nhân đang mắc buộc bắt buộc một căn bệnh không thuộc chuyên khoa khám chữa bệnh tại cơ sở đó. Điều này dẫn tới việc bệnh nhân cần được chuyển viện đi nơi khác để khám chữa bệnh, gây mất thời kì cũng như kéo dài thời kì điều trị ra.

Hiểu được điều đó, phòng khám Hồng Phong đã xây dựng phổ biến chuyên khoa khác nhau, mọi là các chuyên khoa có tỷ lệ người bệnh cao, nhằm bảo đảm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đa số tất cả người.

Danh mục những chuyên khoa:
  • Bệnh gan,
  • Bệnh trĩ,
  • Bệnh xã hội,
  • Bệnh nam khoa,
  • Bệnh phụ khoa,
  • Phá thai an toàn.

Phòng khám 162 Lê Hồng Phong P3 mang gì nổi bật?

Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, linh hoạt
Đến với phòng khám 162 Lê Hồng Phong P3, bạn mang thể đặt hứa hẹn lịch khám trước có bác sĩ, linh hoạt lựa chọn giờ khám bệnh từ 8:00 – 20:00 toàn bộ những ngày, nhắc cả ngày Lễ. Như vậy, bạn sẽ ko phải bấm số đồ vật tự rồi ngồi đợi tới lượt khám, gây mất đa dạng thời gian và mỏi mệt như việc khám bệnh tại những bệnh viện công.

Đội ngũ y bác sĩ lành nghề
Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Hồng Phong với trình độ chuyên môn cao, công việc rộng rãi năm trong nghề, thường xuyên được tu nghiệp tại các nước có nền y học hiện đại buộc bắt buộc đảm bảo tiến độ điều trị được thực hiện 1 bí quyết an toàn, hiệu quả, đạt chất lượng cao nhất.

Cơ sở vật chất
Phòng khám được xây dựng có quy mô lớn, một thể nghi, đảm bảo sản xuất đa số những phòng chức năng giúp tiện dụng cho việc thăm khám một bí quyết hiệu quả nhất. Không gian khám chữa bệnh đều được diệt trừ vi khuẩn hàng ngày, đảm bảo một môi trường y tế an toàn, giảm thiểu lây nhiễm bệnh tối đa.

Các trang thứ y tế được nhập cảng từ những nước có nền y học tiên tiến bậc nhất như Anh, Pháp, Mỹ, và một số nước châu Âu, giúp đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị bệnh một phương pháp hiệu quả cao nhất. Các phương tiện y tế cũng được thực hành vô trùng sạch sẽ, đúng với quy trình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Phương pháp điều trị
Phòng khám Hồng Phong là siêu thị y tế đi đầu trong việc thực hành đổi mới, vận dụng các kỹ thuật y khoa hiện đại nhất được chuyển giao từ các quốc gia sở hữu nền y khoa bậc nhất thế giới, bảo đảm hiệu quả khám chữa bệnh đạt chất lượng phải chăng nhất, tránh sơ sót cũng như sự đau đớn trong giai đoạn điều trị.

Chi tổn phí tổn khám chữa bệnh
Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Phong được ứng dụng đúng có quy định của Sở Y tế ban hành. Chế độ thu tầm giá công khai, minh bạch, những khoản giá thành đều được thông tin mang bệnh nhân trước khi thực hiện điều trị.
Với các điểm cộng đã nêu trên, Phòng Khám 162 Lê Hồng Phong P3 chính là shop khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy mà bạn với thể im ổn tâm gửi gắm sức khỏe của bản thân mình.

---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Websitehttps://162lehongphongp3.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Comments